Facebook Site

Nếu đã có bắt đầu thì cũng có kết thúc...
Vậy nên hãy luôn trân trọng những điều quý giá....
Chẳng ai hiểu đầy đủ giá trị của sự tồn tại....
Cũng chẳng thể hiểu được giá trị của cuộc đời này.......
Tsunaidete - RYTHEM

2011-02-12

Who am I?


Pop trữ tình
Bạn giàu tính cảm, sống thiên về nội tâm, hơi ngây thơ, ít kinh nghiệm sống nhưng lại nhiều phức tạp trong tâm hồn. Bạn yêu những câu chuyện chỉ có trong cổ tích và rất tin vào chúng. Đôi khi, bạn có xu hướng thích ở 1 mình, nhưng đó là lúc bạn cô đơn nhất và lúc nào bạn cũng cần 1 chỗ dựa. Khi nghe chúng, bạn có thể khóc, có thể buồn theo, nhưng yên tâm, xong rùi, tự nhiên bạn sẽ thấy yêu đời và tự nhắc mình phải sống tích cự hơn. 

           
Nhìn bạn là nghĩ ngay đến môn Toán.
Tính tình bạn chán ngắt ??? (fải hok đó) nhưng bản thân bạn lại có giá trị vô cùng quan trọng, không ai thay thế được. Có thể bạn không phải cây cười của nhóm, nhưng bạn là lãnh đạo và sự dìu dắt của bạn đem đến sự đoàn kết cho tập thể.

           
Hành Thổ - Thổ: có tính chất nuôi dưỡng, sinh sản
Bạn là người khá trầm tính, thận trọng và yêu thương người khác, nhưng đôi khi bạn cũng bị chê là không thú vị và không lãng mạn. 
Mối quan hệ của bạn với các hành khác : 
-Hoả : Hoả sinh Thổ, họ sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều. 
-Kim : Thổ sinh Kim, bạn sẽ giúp đỡ họ rất nhiều. 
-Thuỷ : Thổ khắc Thuỷ, nếu có tranh chấp, bạn sẽ là người thắng. 
-Mộc : Mộc khắc Thổ, nếu có tranh chấp, bạn sẽ là người thua.


Cây đậu hoa, loài hoa leo có hoa màu nhạt, rất thơm.
Đậu hoa nói rằng bạn luôn vui vẻ, dễ gần và rất tò mò. Bạn là người đáng tin cậy, luôn giữ những nguyên tắc của mình trong mọi mặt của cuộc sống. Bạn hay giúp đỡ mọi người và luôn bình tĩnh nên là một quân sư đáng nể. Màu may mắn của bạn là vàng và đỏ.


Ánh Sáng
Bạn là một sinh vật sáng, và bạn làm sáng lên cả căn phòng. Trầm lặng và bình tĩnh, mặc dù đôi khi bạn phạm những sai lầm vì ngây ngô và yếu đuối, nhưng điều đó không hề gì. Giống như tia sáng mặt trời, bạn rất mạnh mẽ, nhưng bạn sử dụng nội lực một cách đơn giản và yên ả. Ngay cả trong tình huống nghiêm trọng nhất, bạn vẫn bình tĩnh, không hoang mang và luôn suy nghĩ chín chắn trước khi hành động. Các chàng bị thu hút bởi thái độ bình thản của bạn, điều này làm cho người khác cảm giác thoải mái và tự tin. Bạn cảm thấy thích thú khi đi ra ngoài và bạn sở hữu một khả năng sáng tạo thật tuyệt vời


Cô đơn là món ăn hằng ngày của bạn
Bạn là người cực kỳ nhạy cảm trong chuyện tình cảm, chính điều đó làm cho bạn dễ dàng rơi vào tâm trạng này, bạn hãy cố gắng nghĩ thoáng một chút ... mở nhạc lên bàn nào bạn thích và hãy hát theo đừng ém cảm xúc lại nữa gào to lên nha bạn!

No comments:

RYTHEM


MusicPlaylist